Trang chủ  ·  Khám phá thương hiệu   ·  Tin tức mới nhất  ·  Thương hiệu  ·  Thương hiệu Chi tiết
GEMO ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York, thể hiện sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ
Lượt xem:623

Tuần lễ thời trang NewYork là tuần lễ thời trang quốc tế được tổ chức tại thành phố New York, Mỹ, dành cho người mua thời trang, giới truyền thông và công chúng. Nó được tổ chức hai lần một năm. Đây là tuần lễ thời trang lâu đời nhất trên thế giới và được biết đến là bốn tuần lễ thời trang lớn cùng với Tuần lễ thời trang Paris, London và Milan. Là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong giới thời trang, mỗi mùa nó thu hút rất nhiều sự chú ý. Tuần lễ thời trang New York lần này sẽ khai mạc vào ngày 10/2/2023 và kết thúc vào ngày 15/2.


Vào ngày 12 tháng 2 năm 2023, thương hiệu PRIVATE POLICY xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York để khởi động buổi trình diễn thu đông 2023. Dựa trên việc khám phá lĩnh vực thời trang tiếp tục, các nhà thiết kế Haoran Li và Siying Qu đã tập trung quan điểm của họ vào chủ đề- "Tất cả chúng ta đều là động vật". Thương hiệu GEMO hào phóng tài trợ cho PRIVATE POLICY2023 show diễn thu đông của Tuần lễ thời trang New York, mang đến bữa tiệc trẻ trung ở hậu trường cho các mô-đen.


PRIVATE POLICY là một thương hiệu thời trang trung tính về giới tính do nhà thiết kế Trung Quốc Haoran Li và Siying Qu đồng sáng lập tại New York vào năm 2016. Thiết kế quần áo của thương hiệu này khám phá các chủ đề xã hội nóng hổi mỗi mùa và thể hiện ý tưởng thiết kế với tinh thần lại và sáng tạo tự do một cách độc đáo.  PRIVATE POLICY là thương hiệu thiết kế Trung Quốc đầu tiên được chọn tham gia Tuần lễ thời trang New York với tiền đề là sự bền vững, thương hiệu này lấy văn hóa giới trẻ thế giới làm nguồn cảm hứng và với ý tưởng thiết kế là phản ánh các vấn đề thời sự đương đại, và kết hợp khéo léo các chủ đề thời sự được lồng ghép vào thiết kế quần áo, nó đã nhận được sự chú ý rộng rãi từ ngành thời trang quốc tế.


Bộ truyện thu đông PRIVATE POLICY2023 này được lấy cảm hứng từ câu chuyện dân gian Nhật Bản “Đám cưới của con cáo”, nhằm thể hiện sự huyền bí của lòng tôn kính thiên nhiên và tìm thấy sự bình yên, hòa hợp trong cuộc sống như loài động vật. Nhà thiết kế PRIVATE POLICY cho biết: "Loạt thu đông 2023 của chúng tôi muốn bắt đầu một cuộc đối thoại với động vật. Sự tôn trọng của chúng đối với thiên nhiên và sự chung sống hài hòa với thiên nhiên đã truyền cảm hứng cho chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích mọi người trân trọng sự tự do và lòng nhân ái trong hành vi của động vật và mang đến vẻ đẹp và sức sống thiên nhiên vào lối sống đô thị.”


Đội ngũ chuyên gia của GEMO cũng lấy cảm hứng từ Matterhorn, những ngọn núi tuyết, núi, hồ, rừng rậm và thiên nhiên khác, đồng thời sử dụng cảm hứng từ liệu pháp suối nước nóng truyền thống ở dãy Alps của Thụy Sĩ làm một ý tưởng chống lão hóa để nghiên cứu cơ chế lão hóa da và khám phá những cách chống lão hóa da tốt nhất.


GEMO khẳng định cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đáng tin cậy và chất lượng cao dựa trên sự hỗ trợ công nghệ tiên tiến, đồng thời cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu những món quà tốt nhất từ thiên nhiên ở dãy Alps, chỉ để đáp ứng niềm yêu thích của người tiêu dùng về thiên nhiên và vẻ đẹp cuộc sống.


Ý tưởng vận hành thương hiệu bền vững này trùng khớp với ý tưởng thiết kế của nhà thiết kế thương hiệu PRIVATE POLICY Haoran Li và Siying Qu. Hậu trường buổi trình diễn PRIVATE POLICY tại Tuần lễ thời trang New York, GEMO đã sử dụng các giải pháp chăm sóc sắc đẹp công nghệ chuyên nghiệp và công nghệ chống lão hóa da liễu để mang đến cho các mô-ten trải nghiệm chăm sóc da mặt thoải mái và hiệu quả nhằm khôi phục lại vẻ rạng rỡ cho làn da.


Ngoài ra, GEMO với tư cách là thương hiệu duy nhất tài trợ cho hạng mục thiết bị làm đẹp của chương trình PRIVATE POLICY này, đã rất nổi tiếng ở hậu trường. Chế độ nâng cơ V-MAX làm săn chắc đường viền hàm trong 3 phút và cải thiện tình trạng da chảy xệ do lão hóa màng cân. Chế độ FACE có công nghệ tần số vô tuyến RF và sử dụng RF chuyển đổi tần số siêu rộng 0,8-2,5 MHz để thâm nhập vào các lớp bề mặt, lớp giữa và lớp sâu của lớp hạ bì da để kích hoạt tái tạo collagen cho da. Chế độ EYE sử dụng dải sóng gần phù hợp với mắt giúp thúc đẩy quá trình tái tạo collagen ở hạ bì mắt, cải thiện nếp nhăn và lão hóa ở mắt, giảm vết chân chim ở rãnh nước mắt hiệu quả. GEMO giúp các mô-đen làm săn chắc làn da, tạo nền tảng vững chắc cho những lần trang điểm đẹp mắt tiếp theo và bảo vệ vóc dáng ăn ảnh tốt cho họ.


Lần này, GEMO tài trợ cho show diễn thu đông 2023 PRIVATE POLICY tại Tuần lễ thời trang New York, mang đến cho các mô-đen trải nghiệm chăm sóc da mặt thoải mái, hiệu quả, đồng thời mang đến cho họ vẻ đẹp làn da trẻ trung. GEMO luôn cam kết lấy cảm hứng từ Matterhorn, những ngọn núi tuyết, dãy núi, hồ, rừng rậm và thiên nhiên khác để thể hiện sức sống đầy màu sắc và tươi đẹp của dãy Alps với thế giới.


GEMO, lần đầu tiên xuất hiện ở hậu trường của buổi trình diễn Tuần lễ thời trang New York, đã mang đến cho chúng ta những tiêu chuẩn cao và tính khoa học của thương hiệu. Tôi tin rằng trong tương lai, GEMO sẽ tạo ra thêm nhiều câu chuyện huyền thoại sử dụng công nghệ để tiếp tục làm đẹp.