Từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 3 năm 2023, GEMO được mời tham gia cuộc Triển lãm Sắc đẹp Bologna Italia. Là một thương hiệu thiết bị làm đẹp tại nhà chống lão hóa của Thụy Sĩ, GEMO đã kế thừa tinh hoa chống lão hóa của Thụy Sĩ trong hơn nửa thế kỷ. Họ được mời tham dự sự kiện với các sản phẩm tiêu biểu của mình để giới thiệu thẩm mỹ Thụy Sĩ của GEMO cho phụ nữ cả thế giới và cho thế giới biết được những thành quả mới trong lĩnh vực thiết bị làm đẹp.
Trong hơn 50 năm, Cosmoprof đã cam kết vào tất cả các lĩnh vực của ngành làm đẹp và là sự kiện toàn cầu có sức ảnh hưởng nhất. Sự kiện triển lãm được tổ chức bởi Tập đoàn Triển lãm Bologna- nhà tổ chức triển lãm thương mại hàng đầu thế giới, hợp tác với hiệp hội chăm sóc cá nhân Cosmetica ltalia và được hỗ trợ của Bộ Ngoại giao Italia và ITA cũng như Cơ quan Thương mại Italia.
Hai sản phẩm tiêu biểu của GEMO tại triển lãm lần này là thiết bị làm đẹp chống lão hóa Thụy Sĩ thế hệ đầu tiên của GEMO và thiết bị làm đẹp chống lão hóa Thụy Sĩ thế hệ thứ hai của GEMO, hai sản phẩm này mới ra mắt đã thu hút rất nhiều sự chú ý với những cải tiến công nghệ. Thông qua phần giải thích về sản phẩm, tương tác tại chỗ, dùng thử sản phẩm và các liên kết khác, khiến các người tham gia triển lãm có thể cảm nhận những trải nghiệm khác nhau mà do sự kết hợp làm đẹp chống lão hóa với công nghệ tiên tiến. Trong đó, thiết bị làm đẹp chống lão hóa Thụy Sĩ thế hệ thứ hai GEMO mới được phát triển tích hợp công nghệ chống lão hóa tần số vô tuyến RF, dòng điện siêu nhỏ (EMS) và chức năng trị liệu bằng ánh sáng (LED). Nó sử dụng tần số biến đổi RF 0,5-3,0 MHz để kích hoạt collagen trên khuôn mặt và dòng điện siêu nhỏ EMS được kết hợp với 8 đầu điện cực được lắp ráp để liên tục kích hoạt các cơ, đồng thời hòa nhập công nghệ và sản phẩm tiên tiến một cách hoàn hảo.
GEMO nổi tiếng thế giới với các lý niệm chuyên nghiệp tinh tế cũng như các dịch vụ và chăm sóc cấp cao. Là thương hiệu hàng đầu về thiết bị làm đẹp gia dụng cao cấp ở Thụy Sĩ, GEMO đã nắm công nghệ hiện đại hàng đầu và công nghệ dụng cụ chính xác, đồng thời đã đạt được những kết quả đáng chú ý về thí nghiệm nghiên cứu khoa học chống lão hóa da. Người phụ trách thương hiệu GEMO nói với các phóng viên: “Chúng tôi luôn tuân thủ tinh thần thẩm mỹ Thụy Sĩ, kế thừa quan niệm nghiên cứu của Thụy Sĩ- thánh địa chống lão hóa, đồng thời tạo ra tác dụng chăm sóc da săn chắc và giúp mọi phụ nữ trẻ trung lại.”
GEMO chưa bao giờ ngừng khám phá khoa học và công nghệ. Nó đã tuân thủ các tiêu chuẩn cao và tính khoa học kể từ khi nghiên cứu và phát triển, đồng thời sử dụng sức mạnh của khoa học và công nghệ để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm chống lão hóa hiệu quả và thoải mái hơn. Tôi tin rằng trong tương lai, GEMO sẽ tiếp tục đi đầu trong đổi mới công nghệ.